เมื่อความคิดของเด็กๆ กลายมาเป็นจินตนาการ คือจุดเริ่มต้นของ Little Thinks Co.

เมื่อความคิดของเด็กๆ กลายมาเป็นจินตนาการ คือจุดเริ่มต้นของ Little Thinks Co.


ที่ Little Thinks Co. เรามองเห็นความเป็นไปได้ที่ไร้ขีดจำกัดและโอกาสมากมายกับการสร้างสรรค์และจินตนาการในพื้นที่ของเด็กๆด้วยพื้นฐานในการเป็นสถาปนิกและในฐานะแม่ฉันเชื่อว่าสิ่งแวดล้อมรอบๆ ตัวเรามีผลอย่างมากกับเด็กๆ อะไรก็ตามสามารถกระตุ้นความคิดเล็กๆน้อยๆของพวกเค้าได้ตลอดเวลาแรงบันดาลใจที่ได้มากับลูกๆของตัวเองรวมกับความหลงไหลในการออกแบบและการได้เห็นความพิเศษที่ซ่อนอยู่ในจังหวะเหล่านี้ก็กลายเป็นที่มาและจุดเริ่มต้นของ Little Thinks Co.

ที่ผ่ามาทีมของเราภูมิใจและตั้งใจออกแบบและคัดสรรสินค้าทุกชิ้นหรือพื้นที่ต่างๆของเด็กๆกระบวนการของเราเริ่มจากการเข้าใจและเข้าถึงลูกค้าเสมอ เรารับฟังและใส่ใจในทุกรายละเอียด ไม่ว่าคุณจะเจอปัญหาอะไรในการจัดพื้นที่เรายินดีที่จะเป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยคุณได้เสมอ

คุณอาจจะเห็นบ้างว่าในสไตล์และสินค้าของเรา เราปล่อยพื้นที่ว่างให้คุณสามารถเพิ่มเรื่องราวและความทรงจำของคุณได้เอง เราต้องการสนับสนุนให้เด็กๆได้ค้นหาและเรียนรู้ผ่านการเล่นและความอยากรู้อยากเห็น พวกเราจะทำอะไรก็จะคำนึงถึงสิ่งๆ นี้เสมอ

ไม่ว่าคุณจะเป็นคุณพ่อคุณแม่ เจ้าของกิจการ คุณครูหรือนักออกแบบก็ตาม ฉันเชื่อว่า Little Thinks Co. สามารถเป็นส่วนหนึ่งของการสร้างแรงบันดาลใจให้คุณได้สร้างพื้นที่ที่มีความสุขให้กับเด็กๆ และพื้นที่เหล่านี้ก็จะอยู่ในความทรงจําพิเศษของพวกเค้าตลอดไป

เราหวังว่าทาง Little Thinks Co. จะได้มีโอกาสทำงานร่วมกับคุณเร็วๆนี้นะคะ


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Privacy Policy  and  Cookies Policy